Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Administration staff (Male)
Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Administration staff (Male)


Mã: NTD1349991        Lượt xem: 850

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Ngày làm mới: 30/09/2013
Vị trí tuyển dụng:Administration staff (Male)
Chức vụ:Nhân viên
Ngành nghề:Hành chính-Văn phòng
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Mức lương:Thỏa thuận
Mô tả công việc:- Handle secretarial work: answer telephones and transfer or take messages; receive the in/out faxing,
emails and letters, records, etc.and file some document (work permit, car record….)
- Manage cars & arrange transportation for staffs & managers. Contact with car Rental Company when
required.
- Organize evens (seminar, irthday, vacation, party, anniversary, traveling etc.,) and entertainment
- Make and extent passport, temporary resident card, work permit etc. for foreigners.
- In charge of reservation of hotel & restaurant, ticket.
- Contact with services for repair & maintenance office equipment
- Receive letters & documents from outside and inform relevant departments
- Receive Purchase Order from departments & follow up
- Make payment request monthly such as (water, electricity, service fee, communication fee etc.)
- Collect taxi invoices from Yen Phong &Hai Phong, and Hanoi & make report, then transferring to
- Finance for their action. Check & make procedures when these contract needs to extended.
- Find, select and negotiate with suppliers. To expand selection of suppliers in order to purchase goods with high quality and at low price
- Supervise and speed up the delivery schedule of the supplier to relevant departments.
- Check & follow up periodic maintenance of vendors
Số lượng cần tuyển:1
Quyền lợi được hưởng:Will be discuss at the interview
Số năm kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Đại học
Yêu cầu giới tính:Nam
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu
Yêu cầu khác:Không có
Hồ sơ bao gồm:- Application Letter in English
- CV in English
- Certificate
Hạn nộp hồ sơ:30/09/2013
Hình thức nộp hồ sơ:Qua Email

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:Ms. Thúy Hà
Địa chỉ liên hệ:Phòng 805, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội      
Email liên hệ:hph.hr@vn.yusen-logistics.com
Điện thoại liên hệ:031 3979676 (Ext 36)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:Công ty TNHH Yusen Logistics Solutions Việt Nam
Sơ lược về công ty:Yusen Logistics Solutions (Vietnam) Co., Ltd offer our customers a high level of intergraded transport services while maintaining the highest standards for safety and quality of service.
Địa chỉ:Trụ sở chính: Phòng 805, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website:www.yusen-logistics.com
Kết bạn với Việc làm 24H trên
Facebook
để nhận thông tin việc làm và hồ sơ ứng viên tốt nhất.

Điểm đánh giá 0/10 (0 lượt đánh giá)

Việc làm được nhiều người xem ngành Hành chính-Văn phòng

Việc làm mới nhất ngành Hành chính-Văn phòng

Việc làm tương tự

8 tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba 8 tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba Bạn có muốn trở thành một nhà lãnh đạo giỏi? Nếu vậy,...
Những câu hỏi trong đầu nhà tuyển dụng Những câu hỏi trong đầu nhà tuyển dụng Trong thời buổi kinh thế gặp nhiều khó khăn như hiện nay,...
Vì sao bạn chưa thăng tiến trong sự nghiệp? Vì sao bạn chưa thăng tiến trong sự nghiệp? Bạn cảm thấy mình xứng đáng được thăng chức nhưng cơ...
LỌC TÌM
 
Ngành nghề

Địa điểm

Mức lương
Kinh nghiệm
 
Hotline cho nhà tuyển dụng
Hà Nội 0919 290 889  Ms.Minh Thu 0919 290 898  Ms.Minh 0919 290 890  Ms.Lán 0919 290 891  Ms.Hường
0919 290 897  Ms.Thư 0919 290 892  Ms.Nhàn 0919 290 896  Ms.Thu
TP.HCM 0917 563 088  Ms.Trang 0902 097 703  Mr.Đạt 0973 364 630  Ms.Uyên 0974 709 545  Ms.Diệu
0914 913 088  Ms.Hiếu 0909 976 707  Mr.Tiến 0916 673 088  Mr.Tâm 0907 073 808  Mr.Bình
0902 493 409  Ms.Ly 0904 470 122  Ms.Liên 0914 653 088  Mr.Phương 0939 677 443  Ms.Hạnh